Ilumooka olorin, Chinagorom Onuoha ti gbogbo eeyan mo si African China ti wan i idi kikorin fun igba ti o pe sugbon opo eeyan pelu awon oniroyin gan o mo nkankan nipa ile aiye re leyin orin tio n ko. Opo o ti e mo boya o ni iyawo tabi omo ni ile. Iforowero kan pelu Sunday scoop ti fi han kedere pe African China tin i Iyawo bi o tie je wipe o fi oruko ati ibi ti won wa pamo…

Ninu Iforowanilenuwo naa, won bi African china nipa awon ebi re sugbon o ko lati so nipa won, won sit un bii nipa iroyin ti o n kan kakaakiri wipe iyawo re ngbe ni oko okun bayii, o so wipe;

“The reason many celebrity marriages fail is because the people involved often forget to leave their celebrity status outside the door. There is a lot of ego play and this undermines relationships. I do not want my wife’s face to be everywhere, then people would begin to say all sorts. I am very certain that most people in the industry don’t know what my wife looks like. We planned it from the onset that my wife and children would stay outside the country, while I would remain here to hustle.”

Won tun bi African China pe Bawo no o se n cope pelu bi iyawo ati omo re se wan i oke okun; o so wipe;
“I simply go over there to meet her anytime I miss her, or feel like seeing her. Though it may not be as often as I want but anytime I’m free, I just travel without letting anybody know my movement.”

Won tun bi African China wipe “ Gege bi ilumooka, o po dandan ki awon orekelewa obirin maa waa kiri, bawo lo se n cope pelu won”, o so wipe;

“None of these girls know that I and my wife live apart; I keep it low key. It’s just that you’re the one that would expose me now, and if I didn’t tell you, you wouldn’t even know. Whenever people ask me, I usually tell them that I’m living with my wife.”

Lori ipo ti o wa ninu Music Industry pelu orin ti o n ko, o so wipe;

“People accepted my last song, Letter to Mr President, with open arms. I only touch on love occasionally, but mostly I sing about things that are affecting people in the land. We need to tackle the issues on ground, or they would always be there. Nobody is going to do it for us. And that is why my fan base is unbeatable. They have been loyal ever since I came on the scene; there’s nothing you can do to chase them away. And that is why I hold my fans in very high esteem.

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ATumo Gbogbo Oro

LARA AWON FIDIO WA TO DANGAJIA JU LOSE YII

E BAWA SORO LORI INSTAGRAM

•  YONBO ANABI
    3 days ago by orisuntv Ẹ YONBO ANABI _______
  • Related
    3 days ago by orisuntv Related
  • Related
    3 days ago by orisuntv Related
  • Related
    4 days ago by orisuntv Related
  • Related
    6 days ago by orisuntv Related
  • RamadanKareem  Ramadhan 1439AH DAY 27 Its not too late
    6 days ago by orisuntv  #RamadanKareem  - Ramadhan 1439AH ✨DAY  #2 ⃣7⃣✨ *It's not too late to go for itikhaf* Al-Bukhaari narrated that ‘Umar ibn al-Khattaab (may Allaah be pleased with him) vowed to spend one night in i’tikaaf in al-Masjid al-Haraam, and the Prophet (peace and blessings of Allaah be upon him) told him to fulfil his vow. Reference: al-Bukhaari 2042 Muslim 1656 This hadith indicates that it is valid to observe *i'tikaaf for one night or day*. ✅So, if you still intend on reviving/practing this great Sunnah, its *never too late!!!* Pray: Our Lord! Bestow on us endurance and make our foothold sure and
  • KU J IBI oooo!! alagatoposh Igba dun dun kan ni
    1 week ago by orisuntv ẸKU ỌJỌ IBI oooo!!  @alagatoposh  Igba Ọdun. Ọdun kan ni o
  • Related
    2 weeks ago by orisuntv Related
  • iroyinNiSoki  gbni ti  n wo yii ti Ku
    2 weeks ago by orisuntv  #iroyinNiSoki  - Ọgbẹni ti ẹ n wo yii ti Ku oooo.. Ni Igba Aye rẹ, O jẹ Ọga ni Ileeṣẹ PHCN. A gbọ wipe awọn eniyan kan ni wọn sọọ lokuta pa ni ilu Ọta ti ipinlẹ Ogun - Ẹkunrẹrẹ iroyin naa wa ni WWW.ORISUN.TV
  • Repost from kingbuilderlimited using RepostRegramApp  SMART INVESTORS BOUGHT THE
    2 weeks ago by orisuntv Repost from  @kingbuilderlimited  using  @RepostRegramApp  - SMART INVESTORS BOUGHT THE OLD GRA IKEJA IN THE EARLY 70's SMARTER INVESTORS BOUGHT THE OLD VI AND IKOYI IN THE EARLY 80's SMARTEST INVESTORS BOUGHT THE PRESTIGIOUS LEKKI PHASE 1 IN THE MID 90's THOUGH IT WAS SAID TO BE "WATERLOGGED" TODAY, THEIR SMARTNESS HAS PAID OFF BECAUSE THEY ARE REAPING FROM THEIR INVESTMENTS THAT'S WORTH MORE THAN 5000% APPRECIATION. WHY DONT YOU JOIN THE SMART INVESTOR AND OWN A PLOT OF LAND AT ORISUN ESTATES EPE. FLEXIBLE PAYMENT PLAN ALSO AVAILABLE Contact Us today  @kingbuilderlimited   @kbhomeplan  to help you become a landlord
  • AworanLoriOrisun  TANI E FERAN JU? A B C TABI
    2 weeks ago by orisuntv  #AworanLoriOrisun  - TANI E FERAN JU? A, B C TABI D?
  • OrisunNews iroyinLoriOrisun   gb nnkan ti gbni hehu Sani
    2 weeks ago by orisuntv  #OrisunNews   #iroyinLoriOrisun  - Ẹ gbọ nnkan ti Ọgbẹni Ṣhehu Sani sọ nipa awọn ti o n ṣe ijọba lọwọ-lọwọ - Ẹkunrẹrẹ iroyin naa wa ni WWW.ORISUN.TV -  #OrisunTV   #Ijoba   #Carpenter   #Frame   #Change
  • iroyinNiSoki  AKWE GB APC TI K IWE IFISIL oooo!!
    2 weeks ago by orisuntv  #iroyinNiSoki  - AKỌWE ẸGBẸ APC TI KỌ IWE IFIṢẸSILẸ oooo!! - Senator Benjamin Uwajumogu, ti o jẹ akọwe fun National Convention Committee ri ẹgbẹ All Progressives Congress (APC), ti fun ẹgbẹ naa ni iwe ifiṣẹsilẹ - Ifiposilẹ naa waye gẹgẹ bii aba ti akọwe sinetọ naa Godson Amadikwa ti o wipe fifiṣẹsilẹ naa wa fun igbeleke ẹgbẹ naa ni ilu Imo a Ẹkunrẹrẹ lori Iroyin naa wa ni Ẹrọ Ayelujara wa gẹgẹbi Iṣe wa. -  #NEWS   #IMO   #lagos   #APC
  • IroyinLoriOrisun  gbni Small Doctor ni wn ti kede loni
    2 weeks ago by orisuntv  #IroyinLoriOrisun  - Ọgbẹni Small Doctor ni wọn ti kede loni Ọjọ Ẹti wipe oun naa ti darapọ mọ awọn Aṣoju Ileeṣẹ naa - Ololufẹ ORISUN ati  @iam_smalldoctor , Ẹ Kii ku Oriire naa o!!
  • AworanLoriOrisun  TANI O WA NINU AWORAN YII? KINI NNKAN
    2 weeks ago by orisuntv  #AworanLoriOrisun  - TANI O WA NINU AWORAN YII? KINI NNKAN TI Ẹ FẸRAN NIPA RẸ? KINI Ẹ KO FẸRAN NIPA RẸ? -  #Barbie   #Orisun   #OrisunTV
  • Related